TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018 (P1)

Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018 (P1)

Written By IIT on Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018 | tháng 3 30, 2018


Quy Nhơn chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm du lịch đáng tới nhất của những người thích xê dịch. Và khi dã đặt chân đến đây thì nhất định không nên bỏ qua “Review QuyNhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018” sau đây:



1.Eo Gió

Eo Gió là tên gọi bắt nguồn từ hình dáng của khu vực này, khi đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống, bạn có thể nhìn thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm trọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây.



Eo Gió thuộc địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn gần 20 km, đây chính là một địa điểm mới mà khi tới Quy Nhơn du khách đều muốn ghé thăm. Eo Gió có cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang được dựng với những tay vịn an toàn, đẹp mắt với màu đỏ gạch, trắng.



2. Con đường giữa biển ở Hòn Khô

Tuy con đường không dài như Điệp Sơn thuỷ đạo, nhưng con đường này đang khiến dân tình mê mệt. Con đường này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km đường bộ. Bạn cần đi qua cầu vượt biển Thị Nại sau đó rẽ phải xuống xã Nhơn Hải là đến. Bạn chỉ cần hỏi đường đến Hòn Khô, Nhơn Hải, Bình Định là ai cũng biết.



Trước kia khi đến với Hòn Khô, bạn sẽ được ngắm san hô bằng cách lặn xuống nước khoảng chưa đến một mét, thả mình giữa làn nước biển trong vắt hay chinh phục dãy núi đá… thì giờ đây Hòn Khô còn có con đường dưới biển đầy ấn tượng này.



3. Surf Bar

Sở hữu bầu không khí năng động cùng view biển cực đẹp, Surf Bar là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Nha Trang của giới trẻ.



Surf Bar thu hút và chiếm được cảm tình của giới trẻ, là quán café nổi tiếng nhất Quy Nhơn bởi không gian đầy tinh tế và lãng mạn. Khi đặt chân tới đây, chắc chắn bạn sẽ đắm chìm vào không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ cùng những trang trí hết sức thú vị tại quán.



Địa chỉ: đi ven theo đường bờ biển, qua hết Tượng đài chiến thắng ở Quảng trường 31/3 là có thể thấy ngay

4. Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park

Thuộc quần thể khu du lịch biển Nhơn Lý- FLC Zoo Safari Park có tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế và xây dựng theo mô hình safari chuẩn thế giới. Nơi đây bảo tồn gần 900 động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể) như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama…



Safari Park thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên nhất giữa con người và các loài động vật, nhằm cho khách du lịch đến Quy Nhơncó  sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của những loài động vật hoang dã tự nhiên.



Địa chỉ: Khu phố 4 – khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến – Xã Nhơn Lý – TP Quy Nhơn – tỉnh Bình Định

5. Cù lao Xanh

Nước ở cù lao Xanh nổi tiếng là nước trong xanh đến tận đáy. Biển êm, nước sạch, cát trắng, sẽ là điểm lý tưởng không chỉ để tắm mà còn lặn ở bất cứ cung biển nào thuộc nơi này. 



Nếu bạn đi theo nhóm, có thể đốt lửa trại, mở tiệc hải sản nướng trên bãi biển với ốc vú nàng, cá thu, cá suốt và đặc sản “mực nháy”, tên gọi để chỉ những con mực được ngư dân bắt lên còn nguyên độ tươi. Cù lao Xanh hiện còn khá mới lạ, do chưa được khai thác nhiều vì thế hãy là những “phượt tử” tiên phong khám phá vẻ đẹp huyền bí của hòn ngọc xanh nơi đây.



Xem thêm:
SHARE

About IIT

0 nhận xét :