TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018(P3)

Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018(P3)

Written By IIT on Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018 | tháng 3 31, 2018


Quy Nhơn chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm du lịch đáng tới nhất của những người thích xê dịch. Và khi dã đặt chân đến đây thì nhất định không nên bỏ qua “ReviewQuy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018 (P3)” sau đây:



12. Đầm Thị Nại

Với chiều dài hơn 10 km, rộng khoảng 4 km, Thị Nại là đầm lớn nhất Bình Định có rất nhiều loại thủy hải sản nổi tiếng. Trong đầm xuất hiện một núi nhỏ, bên trên có ngôi miếu nhỏ do dân chài lập ra nhằm thờ thủy thần, núi tựa như một ngôi tháp cổ, gọi là tháp Thầy bói. Tại đây du khách sẽ rất thích khi mỗi buổi ban mai, ánh sáng trải trên đẹp tuyệt.



13. Hòn Sẹo

Hòn Sẹo có nhiều vòm hang do vách núi bồi tạo nên với nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên, việc tàu thuyền đi lại và cập bến ở đây gặp khó khăn do những rạn san hô và nước sâu, dịch chuyển từ thuyền lên bờ cũng khá vất vả.





14. Tịnh xá Ngọc Hòa

Nằm sát bên Eo Gió nổi tiếng là tịnh xá Ngọc Hòa với bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm thu hút nhiều khách đến thăm viếng bởi kích cỡ đồ sộ và vẻ đẹp uy nghiêm. “Lưỡng tượng” với chiều cao đến 30m, xoay về hướng Nam và Bắc. Hướng Nam chính là tượng Quan Thế Âm kiết tường, màu vàng; hướng Bắc là Quan Thế Âm Nam Hải màu bạc.
15.Hải đăng Hòn Nước





Khi tới hải đăng Hòn Nước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên biển trời mênh mông. Từ trên cao nhìn xuống thấy rất nhiều loại đá, đá lớn, đá nhỏ như đang “dàn trận” đón những con sóng ngoài xa xô bờ. Chính những tảng đá đã tạo lên những hõm nước nhỏ trong xanh, là nơi kiếm mồi và trú ẩn lý tưởng của nhiều loài cua, cá. Không chỉ được ngắm khung cảnh kỳ vỹ ở hải đăng Hòn Nước mà bạn sẽ có hội hội đến đắm đắm mình trong làn nước trong vắt không một bóng người dưới chân núi Gò Dưa. Dân địa phương gọi nơi này là bãi Con.




16. Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít thuộc tại xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tháp này nằm trên ngọn núi cao nằm giữa hai nhánh sông Côn và sông Tân An, cạnh Cầu Gành, dọc theo Quốc lộ 1 A. Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Tháp Bánh Ít sở dĩ có tên gọi bởi là quần thể 4 tòa tháp và nhìn từ xa trông giống chiếc bánh ít vì thế người dân nơi đây đặt tên là tháp Bánh Ít. 




Tháp Bánh Ít có chiều cao chỉ 22m, đỉnh tháp là tượng thần Siva được làm bằng đá, xung quanh tháp là ba tháp phụ, mang đậm kiến trúc Champa và được trang trí đẹp mang giá trị nghệ thuật cao.



17. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô nằm tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách về phía Tây Bắc thành phố Qui Nhơn 50km, nằm cách Bảo Tàng Quang Trung 5km.
Nếu như bạn đã có dịp đến đây, đừng ngần ngại đi thuyền khám phá. Với thế giới thần thoại hiện ra trước mắt du khách cùng với vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặn​g, những bức tường thành bằng đá sừng sững, những mảng rêu phong xanh rì, dây leo, rễ cây đã rủ lòng thòng trên vách đá tựa như một bức rèm.




Khi đã đi sâu vào trong, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp đích thực của Hầm Hô: những trụ đá hoa cương ẩn mình dưới lòng sông. Khắp nơi là những hài hòa, được bày trí quy củ, vô tri nhưng lại sống động, những trụ đá với nhiều hình dạng như: cá sấu, ngựa đang phi hay cá chép… Những ngày nắng trong xanh, với những trụ đá hoa cương muôn hình vạn trạng này sẽ ánh lên tia sáng màu rực rỡ, tựa như những viên ngọc dưới lòng đại dương cực kỳ huyền ảo. Vừa đi thuyền, vừa nhâm nhi ngụm rượu bầu đá, thưởng thức thắng cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn.




Xem thêm:


Trên đây, là Review đầy đủ về 17 địa điểm du lịch tại Quy Nhơn giúp bạn đọc có thêm kiến thức về những điểm du lịch khi tới mảnh đất xinh đẹp này.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị sau khi truy cập Web đặt tour du lịch và đặt tour chính là tìm hiểu những điểm mình tới và sẵn sàng hưởng thụ thôi.

Webtravel và địa điểm du lịch chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!


SHARE

About IIT

0 nhận xét :