TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Những điểm check in tuyệt đẹp tại Mai Châu Hòa Bình

Những điểm check in tuyệt đẹp tại Mai Châu Hòa Bình

Written By IIT on Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018 | tháng 3 17, 2018


Bạn đã từng đi Mai Châu Hòa Bình chưa, nếu đi rồi thì chắc chắn không thể nào quên nữa địa điểm check in tuyệt đẹp nơi đây. Con nếu chưa đi thì hãy cùng Webtravel- chuyên thiết kế website đặt tour du lịch khám phá “ Những điểm checkin tuyệt đẹp tại Mai Châu Hòa Bình



1.Đèo Thung Khe – ngọn đồi Bắc Âu
Đèo Thung Khung được ví như ngọn đồi Bắc Âu  của Mai Châu, tới đây bạn như lạc vào khung cảnh của Châu Âu mùa đông với cảnh trắng xóa của cả núi đá và sương mù bao phủ.



Đứng trên đỉnh đèo có thể dùng ống kinh bao trọn khung cảnh, đây chính là điểm check in không thể bỏ qua khi tới Mai Châu.

2.Cột cờ Mai Châu
Qua khỏi đèo Thung Khe chưa hết ngỡ ngàng với nắng vàng rực rỡ bạn sẽ nhìn thấy Cột Cờ Mai Châu cách đó không xa. Đi lên đây, đứng từ cột cờ bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thung lũng từ trên cao, để ngắm nhìn được những sườn núi và đám mây trắng bồng bềnh. Đã tới đây mà không check in lại thì quả là 1 điều đáng tiếc.



3.Bản Lác Mai Châu
Được mệnh danh là bản đẹp nhất Mai Châu, bản Lác khiến bất cứ ai khi tới Mai Châu đều phải ghé thăm. Với hàng trăm nhà sàn có tuổi thọ lên tới 700 năm, bản Lác là hiện thân của sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Đến đây bạn nên ghi lại những bức hình với những căn nhà sàn cổ kính, mát rượi với những không gian khác nhau.



Xem thêm:


4.Mai Châu Ecolodge
Mai Châu Ecolodge là resort với tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 20 phòng bungalow nằm trên đồi Nà Thia hướng ra cánh đồng lúa. Đây chính là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Mai Châu. 



Từng căn bungalow đều được xây dựng tinh tế, hài hòa với thiên nhiên.
Không chỉ vây, Ecolodge còn có một bể bơi và nhà hàng lớn trên đỉnh đổi, tại đây bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh của Mai Châu.



5.Sol Bungalow Mai Châu
Đây là khu resort nằm phía sau bản Lác 2, thuộc bản Chiềng Châu. Với những căn nhà gỗ nhỏ xinh, đây chính Sol là địa điểm lý tưởng cho các bạn sống ảo.



6.Bản Lác 2
Nằm tại phía bên kia của cánh đồng, khi đi qua cầu Lác 2 bạn đã đặt chân tới bản Lác 2. Ở đây có sự bình yên, thoáng mát mang tới cảm giác thư giác chứ không đông đúc như bản Lác 1. Xung quanh  bản là các dòng suối nhỏ và khu rừng tre.



 7.Bản Pomcoong



8.Bản Nhót
Bản Nhót yên bình với những dãy nhà sàn đều nhau, người dân mến khách và than thiện.



9.Hang Chiều Mai Châu
Là nơi lưu giữa nền văn hóa lâu đời nổi tiếng của Mai Châu, bạn cần đi hết 1200 bậc đá để đến được nơi đây đi từ thị trấn. Chiều đến khi vô vàn ánh sáng chiếu vào từng khối đá nhũ phát ra những ánh sáng lấp lánh trong hang động. Bạn có thể thấy toàn cảnh thị trấn Mai Châu tại đây.



10.Hang Mỏ Luông
Cũng đẹp không kém phần hang Chiều, hang Mỏ Luông cũng có vô vàn thạch đá mũ với những hình dạng vô cùng độc đáo. Chỉ có điều hang Mỏ Luông không cao bằng  hang Chiều.



11.Thác Gò Lào
Xuôi theo đường lên Sơn La, thác Gò Lào là một thác nhỏ thuộc địa phận xã Phúc Sạn của Mai Châu. Tại đây, ngày thêm nước chảy trắng xóa đổ ra hồ Hòa Bình, đây chính  là địa điểm check in không thể bỏ qua.



Bạn có thể đi du lịch tự túc để tự mình khám phá những địa điểm nêu trên hoặc truy cập vào những web đặt tour du lịch chuyên nghiệp để book tour đi ngay. Nếu là người bận rộn, ít thời gian thì bạn hãy chọn gói tour hợp lý để có thể vừa đi du lịch vừa được nghỉ ngơi thoải mái.



Chúc bạn có một chuyên đi vui vẻ.

Xem thêm:



SHARE

About IIT

0 nhận xét :