TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Khu sinh thái Hồ Đồng Quan - "Viên ngọc Thô" của Thành phố Hà Nội

Khu sinh thái Hồ Đồng Quan - "Viên ngọc Thô" của Thành phố Hà Nội

Written By IIT on Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018 | tháng 3 19, 2018


Bạn chỉ có 1 ngày nghỉ cuối tuần, và muốn đi ra khỏi thành phố Hà Nội nơi sự ồn ào, bề bộn của của công việc và cuộc sống hàng ngày. Webtravel- chuyên thiết kế web đặt tour du lịch mách bạn:
Hãy tới ngoại thành Hà Nội có một nơi mang tới cho bạn sự vui vẻ, thanh bình và không khí tươi mát như thế đó là " Khu sinh thái Hồ Đồng Quan- "Viên ngọc Thô" của Thành phố Hà Nội"



Hồ Đồng Quan được ví như "Viên ngọc Thô" của Hà Nội, một địa điểm du lịch lý tưởng mà không nhiều người dân thành phố biết được.



Đến đây bạn cũng có thể đi tham quan và vui chơi tại các khu du lịch nổi tiếng khác như: Quần thể Gióng Sóc Sơn, Chùa Non Nước, Việt Phủ Thành Chương, Núi Đôi... Hồ chỉ cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng gần 10 Km.



Đây là nơi dành cho những du khách thích sợ hoang sơ, thanh bình ghé thăm, tại đây mọi người cũng có thể tổ chức các hoạt dodonhj cắm trại, vui chơi, hát hò hoặc sau khi đi thăm những điểm du lịch khác sẽ ghé đây check in một vài bức ảnh “vi diệu”. Không những thế, du khách qua đây còn để ghé vào những nhà hàng sinh thái thơm ngon nổi tiếng như: Lương Sơn Quán, Nhà Hàng Hương Tràm...



Với vị trí giao thông thuận tiện, nhiều cảnh đẹp, lại rât gần với các địa điểm du lịch khác, Hồ Đồng Quan đã được rất nhiều nhà đầu tư du lịch quan tâm. Trong tương lai đây sẽ là khu Resort của Thành Phố Hà Nội



Xem thêm:



SHARE

About IIT

0 nhận xét :