TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Đảo Ngọc Phú Quốc- vương quốc của những bãi biển đẹp như tranh vẽ(P2)

Đảo Ngọc Phú Quốc- vương quốc của những bãi biển đẹp như tranh vẽ(P2)

Written By IIT on Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018 | tháng 3 13, 2018


Nếu bạn đã may mắn được chiêm gưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của những bãi biển mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này có được. Chắc chắn sẽ hiểu được lý do vì sao Phú Quốc nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn du khách nhất Việt Nam.  



Cùng địa điểm du lịch tiếp tục khám phá những bãi biển hoang sơ, quyến rũ của hòn đảo mộng mơ này:

7. Bãi Gành Dầu
Là bãi biển trong và sạch nhất, sự trong xanh của biển khơi như được hội tụ cả ở nơi đây. Cũng có lẽ vì thế mà hải sản ở đây rất phong phú và tươi ngon.



8.Bãi Thơm
Cát ở bãi Thơm có màu đậm hơn kết hợp với khung cảnh cảnh núi non ở đây sẽ làm bạn choáng ngợp khi mới đặt chân tới. Điều đặc biệt khi đến bãi Thơm, bạn có thể khám phá Hòn Một hoang sơ ngập tràn sắc tím của hoa muống biển sau khi băng qua một con đường dài khoảng 100m.



9. Bãi Rạch Vẹm
Đây là một bãi biển nhỏ và yên tĩnh, gần như đây là bãi biển duy nhất còn lại đúng chất hoang sơ của Phú Quốc với những ngôi nhà của người dân Campuchia vượt biên sang sinh sống.



Xem thêm:


10. Bãi Vũng Bầu
Bãi Vũng Bầu ẩn mình giữa bãi Ông và bãi Dài về phía Tây Bắc của đảo. Là bãi biển có hình dạng trăng khuyết và khá vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động khám phá như bơi lộn, lặn biển, chèo thuyền,…cho gia đình và các nhóm picnic.



11.Bãi Bà Kèo
Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, là bãi biển đẹp và thu hút nhiều du khách nước ngoài.



12. Bãi Cửa Cạn
Bãi Cửa Cạn nằm bên bờ biển phía Tây cách thị trấn Dương Đông 6km về hướng Bắc thuộc xã có cùng tên là Cửa Cạn, bãi biển này được hình thành do sự giao nhau của đại dương và dòng chảy của song Cửa Cạn.



ĐỊa điểm du lịch kết hợp với Webtravel- chuyên thiết kế web tour du lịch mang tới giải pháp bán tour nhanh và hiệu quả nhất cho các đơn vị kinh doanh du lịch

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0938620345

SHARE

About IIT

0 nhận xét :