TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Đảo Ngọc Phú Quốc- vương quốc của những bãi biển đẹp như tranh vẽ(P1)

Đảo Ngọc Phú Quốc- vương quốc của những bãi biển đẹp như tranh vẽ(P1)

Written By IIT on Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018 | tháng 3 13, 2018


Đảo Ngọc Phú Quốc sở hữu những đường bờ biển dài và đẹp đến thơ mộng, với cát tắng nước trong xanh thật làm du khách mê mệt với vẻ đẹp đầy “sexy” nơi đây. 



Ngoài những bãi biển nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Dài thì trên đảo còn có nhiều bãi biển khác chưa được khai thác vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ. Cùng với Địa điểm du lịch khám phá “ Đảo Phú Quốc-vương quốc của những bãi biển đẹp như tranh vẽ



1.Bãi Trường
Gọi là bãi Trường bởi nằm trải dài thoai thoải gần 20km từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ. Chạy dọc đường Trần Hưng Đạo theo bãi biển phía Tây Nam đảo chính là bãi Trường.



2.Bãi Dài
Bãi Dài là bãi biển không thể thiếu khi nhắc tới Đảo Ngọc Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Bãi dài là bãi biển đứng đầu trong top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Đây được coi là thiên đường nắng vàng, nước xanh với những hàng dương xanh rờn rì rào trong gió.



3.Bãi Sao
Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở đây mang màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành cho du khách.



Xem thêm:

4.Bãi Khem
Bãi khem với hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm yên bình giữa hai rừng cây xanh thẳm.



5.Bãi Ông Lang
Là bãi biển không trải dài tăm tắp như những bãi khác mà bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá. Đến đây, bạn có cơ hội để nhâm nhi những đồ uống mát lạnh, thư giãn và nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài.



6. Bãi Vòng
Bãi Vòng thuộc làng chài Hàm Ninh, có lúc nước biển lên cao thì vào tận mé rừng nhưng lúc nước rút thì từ làng chài ra vài trăm thước cũng vẫn cạn. Ở bãi Vòng vào lúc sáng sớm hay những đêm trăng tròn bạn có thể thưởng ngoạn hết vẻ đẹp của biển Phú Quốc.



ĐỊa điểm du lịch kết hợp với Webtravel- chuyên thiết kế web tour du lịch mang tới giải pháp bán tour nhanh và hiệu quả nhất cho các đơn vị kinh doanh du lịch

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0938620345


SHARE

About IIT

0 nhận xét :