TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » 7 điểm đến " sexy" hút hồn du khách tại Đà Nẵng

7 điểm đến " sexy" hút hồn du khách tại Đà Nẵng

Written By IIT on Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018 | tháng 3 08, 2018


Tín đồ thích khám phám hẳn không ai không muốn tới Đà Nẵng ít nhất một lần. Không chỉ bởi vẻ đẹp mê hồn mà còn bởi ẩm thực ngon nhức tiếng, hết chỗ chê nơi đây. 



Cùng Webtravel- chuyên thiết kế web đặt tour trực du lịch khám phá đi Đà Năng có nơi nào thú vị và có món gì hấp dẫn?

1.Phố Cổ Hội An
Điểm du lịch mà bất cứ du khách trong nước hay quốc tế đều muốn ghé thăm bởi vẻ đẹp cổ kính hàng ngàn năm nay hòa với vẻ đẹp xanh mát của bãi biển  tạo nên vẻ đẹp nên thơ kiế nhiều người mê mẩn của Hội An.



Với những món ngon nổi tiếng tại Hội An du khách đến đây sẽ được trải nghiệm những món ăn cực kì đặc sắc như: Cao lầu, mì Quảng, bánh xèo,…



2. Bãi biển Lăng Cô
Cách trung tâm thành phố khoảng 30Km, bãi biễn Lăng Cô hiện ra trong xanh, thơ mộng với cồn cát trắng hòa vào màu xanh của núi rừng khiến du khách đã tới Đà Nẵng đều muốn tới nơi này.



Đến đây du khách được tận hưởng bầu không khí trong lành, thay những giữa ồn ào phố thị bằng những thú vui câu cá, lặn biển, leo núi, hay khám phá rừng xanh.



Khi đến với Lăng Cô thì ai ai cũng sẽ đem về cho mình đặc sản mắm sò thơm ngon thuyết phục cả những thực khách khó tính nhất.

3. Đèo Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm là khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng. Du khách đến đây được hưởng khí hậu dịu mát và cùng ngư dân khám phá sự trù phú của động thực vật nơi lòng biển xanh.



Với lượng động thực vật vô cùng phong phú, các món âm thực nơi đâu cũng vô cùng đặc sắc và đa dạng như: Ốc vú nàng, cua đá,mực một nắng, bào ngư, bánh ít lá gai, yến sào,…




4. Biển Mỹ Khê
Được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chi Forbes bình chọn. Biển Mỹ Khê với bãi cát trắng dài gần 1km, sóng nước ôn hòa bao quanh bởi những rặng dừa thơ mộng.



Du khách sẽ đắm chìm vào vẻ đệp đầy “sexy” nơi đây, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi những món ẩm thực hấp dẫn như: tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư,…


5. Bán đảo Sơn Trà
Được xem như lá phổi xanh của Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 10km. Tới bán đảo Sơn Trà, du khách sẽ được khám phá rất nhiều hoạt động thú vị và các địa điểm hấp dẫn như: Khám phá rừng già Sơn Trà,  tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt, tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô…


Các món ăn nơi đây cũng hết sức thú vị với: hải sản, thịt thú rừng, rau rừng, rượu dừa,…

6. Ngũ Hành Sơn
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 ngọn: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ SơnVới không gian huyền ảo kết hợp với các hang động, chùa chiền, âm thnah của chuông chùa cùng tiếng sóng vỗ yên ả, khiến con người đến đây như quên đi cuộc sống hối hả bộn bề của trần … Đây chính là điểm đến không thể quên cho bất cứ du khách nào khi đặt chân du lịch Đà Nẵng.



Du khách đến đây có thể thưởng thức các món mì quảng, hải sản, bún Huế tại các quán ăn.


7. Bà Nà Hills
Được mệnh danh là “ hòn ngọc quý” của Đà Nẵng, Bà Nà Hills là điểm đến không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào khi tới với Thành phố Đà Nẵng. 



Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, nơi đây được thừa hưởng khí hậu mát mẻ, phong cảnh hoang sơ, cũng là điểm thu hút khách du lịch hành đầu. Nét đặc biệt nơi đây, du khách trong vòng 1 ngày có thể cảm nhận được 4 mùa xuân- hạ- thu- đông.


Đến đây du khách không thể bỏ qua các địa điểm: Làng Pháp, Hầm Rượu Debay, Vườn hoa Le Jardin D’Amour, công viên Fantasy, tàu hỏa leo núi,…


Xem thêm:



SHARE

About IIT

0 nhận xét :