TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Lý Sơn- Hòn ngọc giữa biển xanh

Lý Sơn- Hòn ngọc giữa biển xanh

Written By IIT on Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018 | tháng 3 09, 2018


Những năm gần đây đảo Lý Sơn đón lượng khách du lịch rất lớn cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Khách du lịch tới đây và ưu ái gọi nơi này là “hòn ngọc giữa biển xanh”

Đảo Lý Sơn hay còn gọi là cù lao Ré thuộc Quảng Ngãi, cách đất liền khoảng 25 km. Đảo Lý Sơn gồm hai hòn đảo gọi là đảo Lớn và đảo Bé, cách nhau chừng 2 hải lý với tổng diện tích gần 10 km2.



Với những bãi biển trong veo, hải sản tươi ngon..., Lý Sơn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi du lịch hè khó quên. Thời gian đẹp nhất để đến Lý Sơn là khoảng từ tháng 6 đến tháng 9. Thời tiết khá đẹp và có nắng, phù hợp cho việc đi biển.



Bay từ Nội Bài vào sân bay Chu Lai, chúng tôi đi taxi đến cảng Sa Kỳ. Tại đây chúng tôi nghỉ ngơi và có bữa sáng đầu tiên tại Quảng Ngãi, với nhiều món để lựa chọn như bánh mì, phở, bún...



Chúng tôi chọn 2 bát hủ tíu chả cá với giá 20.000 đồng/bát, 1 cốc nước ép dứa tươi với giá 15.000 đồng. Ở đây giá cả rẻ hơn nhiều so với các khu du lịch khác, nhưng các bạn nhớ hỏi giá trước để tránh bị chặt chém.



Từ Sa Kỳ, đi đến đảo Lý Sơn mất khoảng 1h30 phút. Tàu xuất phát lúc 10h5 với giá 95.000 đồng/người. Bạn nên đi vào giữa tuần để tránh cảnh chen chúc lên tàu.


Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm:

SHARE

About IIT

0 nhận xét :