TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018(P2)

Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018(P2)

Written By IIT on Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018 | tháng 3 31, 2018


Quy Nhơn chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm du lịch đáng tới nhất của những người thích xê dịch. Cùng tiếp tục khám phá " Review Quy Nhơn và 17 điểm check in tuyệt đẹp năm 2018(P2)"





6. Kỳ Co
Được  xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng. Bãi Kỳ Co là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.


Kỳ Co thuộc  địa bàn Xương Lý, mặt phía Đông của dãy núi Triều Châu. Vì một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là núi nên có hai cách để đến đây là đường núi và đường biển.

7. Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng nhìn từ xa được hiện ra là một tảng đá vươn mình ra biển hùng dũng. Giữa lòng núi đá xuất hiện một hang động xuyên ra biển, núi đá và sóng biển đã tạo cho Mũi Vi Rồng một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bao quanh ghềnh đá nhô ra biển là quần thể bãi đá nhô ra kì thú tựa như một con rồng đang cất mình bay ra biển.


Tới đây, du khách có thể ngồi trên những tảng đá và ngắm núi, ngắm biển và bọt sóng đánh vào ghềnh đá trắng xóa, thấp thoáng phía xa xa có những con thuyền của ngư dân tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

8. Khu dã ngoại Trung Lương

Khu cắm trại có những mái lều canh đỏ nhấp nhô, và những hàng ghế màu rải rác khắp nơi hướng ra phía biển này chính là điểm đặc biệt nhất của cả khu dã ngoại. 


Cảnh quan tại đây khá hoang sơ với những ghềnh đá vôi nhiều hình thù kỳ dị, cùng bãi cỏ xanh dưới thảm nắng vàng và không khí mặn mòi, trong lành được thổi về từ phía biển chắc chắn sẽ làm bạn… chẳng còn muốn nghĩ ngợi gì nữa khi tới đây. Tối đến sẽ là một đêm thật vui khi thoả sức ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò với đám bạn của mình…


9. Ghềnh Ráng

Ghềnh Ráng là danh thắng đẹp bậc nhất của tỉnh Bình Ðịnh. Tại Ghềnh Ráng, du khách sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng nhưng cực hùng vỹ của biển – núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi Tiên Sa, hòn Vọng Phu, …


10. Làng chài Hải Minh

Tại Quy Nhơn, bạn có thể thấy bức tượng danh tướng Trần Hưng Đạo chỉ tay về phía thành phố. Tại nơi đặt tượng ít người biết tới làng chìa có tên Hải Minh.


Để đến làng chài, bạn chỉ mất 10-15 phút đi đò với chi phí 30.000 đồng. Hải Minh thuộc  bán đảo Phương Mai. Bán đảo hiện ra như một bình phong khổng lồ phía biển, che chở cho cả thành phố biển Quy Nhơn, hiện ra hệ thống núi đá trùng điệp chạy dài gần 20 km.

Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Quy Nhơn hiền hòa nằm tựa lưng vào núi Vũng Chua, và quay mặt ra đón gió biển Đông cùng Cù Lao Xanh ẩn hiện xa xa giữa trùng khơi, chiếc cầu vượt của biển Nhơn Hội như vắt ngang chân trời vượt đầm Thị Nại nối đất liền với xã đảo Nhơn Lý.

11. Đồi cát Phương Mai

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, ngay bên bãi biển Nhơn Lý, đồi cát Phương Mai trên địa bàn xã Nhơn Lý và được xem là điểm du lịch thú vị đang trong giai đoạn phát triển tiềm năng còn được ít người biết đến. Đều được cảm nhận đầu tiên khi tới bán đảo Phương Mai chính là vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc nhưng lại quyến rũ. Đi bộ trên những đồi cát với độ cao 100m so với mực nước biển, du khách sẽ có cái nhìn bao quát về thiên nhiên nơi đây.



Xem thêm:




SHARE

About IIT

0 nhận xét :