TỔNG HỢP
ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH
NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
Home » » Review những địa điểm check - in tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Review những địa điểm check - in tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Written By IIT on Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019 | tháng 1 16, 2019

Đà Lạt là một trong những địa danh được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn trong chuyến khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp. Điểm danh những địa điểm check - in tuyệt đẹp ở Đà Lạt dành cho các bạn ưa thích "sống ảo".

1.Ngôi nhà Quái Dị - Nhà Điên Đà Lạt
Tọa lạc tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, ngôi nhà Điên nằm trong khuôn viên rộng khoảng 1600m2, Biệt thự Hằng Nga hay còn có một cái tên khác "Ngôi nhà điên" - Nơi mang đến cho bạn một không gian đặc biệt với những nhiều hang động, ngõ ngách đủ các hình thù kì lạ.

Bên cạnh là một điểm tham quan cho khách du lịch Đà Lạt, Crazy house Đà Lạt còn là một khách sạn với 6 phòng cho du khách thuê nghỉ qua đêm, mỗi phòng ở đây được thiết kế gắn liền với một con vật, như phòng Kanguru, phòng Gấu, phòng đại Bàng,... tất cả các phòng đều được thiết kế kỳ quái, với màn nhện, hang hóc khắp nơi, đặc biệt chung quanh giường ngủ và vách tường đều được gắn rất nhiều tấm gương phản chiếu. Giá phòng tại biệt thự Hằng Nga giao động từ 400k-800k/phòng.

2.Làng Cù Lần
Khu du lịch làng Cù Lần tọa lạc dưới một thung lũng tuyệt đẹp, chung quanh được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Bên cạnh làng Cù Lần là một dòng suối trong vắt chảy dọc theo triền đồi và một hồ nước xanh thẫm, chiếc cầu treo đung đưa, những mái nhà sàn lấp ló dưới tán cây và những con Cù Lần hiền lành thân thiện.
Đến đây, bạn có thể tham gia các trò chơi năng động như chèo thuyền trên hồ, xe đạp địa hình xuyên qua rừng thông, câu cá giải trí, đi xe Jeep vượt suối, cưỡi ngựa bên đồi thông,...

3.Ngôi làng Đất Sét
Ngôi làng đất sét nằm trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, rộng khoảng 90m2 và được làm hoàn toàn bằng đất sét, đất đỏ bazan qua công thức đặc biệt.
Đến đây, bạn sẽ được khám phá nhiều công trình nổi tiếng của Đà Lạt như ga xe lửa, dinh Bảo Đại trường Lycee Yersin, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Giáo hoàng học viện, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương,... đó chính là những phiên bản kiến trúc độc đáo được làm từ đất sét chỉ có tại Đà Lạt.

4.Quán cafe giữa đồi
Đến Đà Lạt là phải "phê", phê với view đẹp khó cưỡng của Mê Linh Coffee Garden -  nơi tuyệt vời nhất để bạn cảm nhận và khám phá thiên nhiên của phố núi với những cánh rừng xanh trải dài hay với những đồi thông cao thấp, chạy thẳng theo ngọn núi...


5.Chùa ve chai
Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai, đây là một ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục nhất Việt nam. Tại khu hoa viên của chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng rộng dài 40m làm từ 12.000 vô chai, một bức tượng phật bà Quan Âm được làm từ hoa bất tử lớn nhất Châu Á.
https://dalattrongtoi.com/da-lat-trong-toi/check-in-15-dia-diem-doc-la-chi-co-o-da-lat.html





SHARE

About IIT

0 nhận xét :